Hướng Dẫn Sử Dụng Đai Cổ Chân Aolikes AL7130

Tóm tắt

Hướng Dẫn Sử Dụng Đai Cổ Chân AOLIKES AL7130

I. Lưu ý trước khi sử dụng:

Trước khi sử dụng đai quấn bảo vệ cổ chân AOLIKES, bạn cần lưu ý những điều sau đây:

  1. Chọn kích thước phù hợp: Để đạt hiệu quả tốt nhất và đảm bảo sự thoải mái cho chân, bạn cần chọn đúng kích thước đai quấn cổ chân theo cỡ size giày bạn hay đi. Nếu đai quấn cổ chân quá chật hoặc quá rộng, nó sẽ không giúp cho việc bảo vệ cổ chân của bạn.
  2. Chọn đúng chiều cổ chân: Mỗi chiếc đai cổ chân AL7130 phù hợp với một bên chân nên bạn cần kiểm tra kĩ trước khi sử dụng, Đồ Tập Nét có dán tem gồm kích cỡ – phù hợp với cổ chân nào sau mỗi gói sản phẩm.
  3. Sử dụng đúng cách: Bạn cần đảm bảo rằng đai quấn cổ chân được sử dụng đúng cách để đảm bảo sự an toàn và hiệu quả. Thắt chặt đai quấn cổ chân sao cho vừa vặn, không quá chặt hoặc quá lỏng. Bạn cần tuân thủ hướng dẫn sử dụng của nhà sản xuất.
  4. Không sử dụng đai quấn cổ chân khi có chấn thương: Nếu bạn đang bị chấn thương cổ chân, bạn cần chữa trị và hồi phục hoàn toàn trước khi sử dụng đai quấn cổ chân. Sử dụng đai quấn cổ chân trong khi đau hoặc bị chấn thương có thể gây ra tổn thương và làm tình trạng chấn thương trở nên nghiêm trọng hơn.
  5. Thay đổi đai quấn cổ chân định kỳ: Đai quấn cổ chân có thể bị hư hỏng sau một thời gian sử dụng và không còn có hiệu quả bảo vệ như ban đầu. Vì vậy, bạn cần thay đổi đai quấn cổ chân định kỳ để đảm bảo sự an toàn và hiệu quả.

II. Hướng dẫn sử dụng

Có thể bạn quan tâm

Để đảm bảo vấn đề an toàn khi tham gia các hoạt động thể thao các bạn hãy dùng đai quấn cổ chân. Cách dùng đơn giản thông qua các bước như sau:

Bước 1: Đeo vòng quấn vào vùng cổ chân, kéo lên quá cổ chân một chút để vòng quấn bao phủ khắp cổ chân.

Có thể bạn quan tâm

Bước 2: Chỉnh lại vòng quấn đúng vị trí thích hợp với bạn.

Bước 3: Dùng đai quấn quấn thật chặt bắt chéo qua cổ chân làm hai vòng. Sau đó hãy dán thật chắc chắn vòng đai quấn để khi hoạt động không bị bung ra nhé.

Hướng dẫn cách dùng đai bảo vệ cổ chân đơn giản

Mời bạn tham khảo một số mẫu băng đai bảo vệ thể thao bán chạy nhất tại Đồ Tập Nét:

 

Nếu gặp vấn đề gì cần hỗ trợ, bạn có thể liên hệ với Đồ Tập Nét qua hotline: 0913.383.304. Xin trân trọng cảm ơn!

Chia sẻ bài viết


You've just added this product to the cart: